HƯỚNG DẪN CẤU HÌNH BIZWEB VÀ MYSAPO
Last updated
Was this helpful?
Last updated
Was this helpful?
Có 2 trường hợp
Trường hợp 1: Khách hàng đã có tài khoản trên hệ thống eSMS
Trường hợp 2: Khách hàng chưa có tài khoản trên hệ thống eSMS
+ Gửi đến: chọn tin nhắn sẽ được gửi đến cho ai: Khách hàng: số điện thoại của khách đặt đơn hàng – Chủ shop: số điện thoại đăng ký shop Sapo
+ Gửi cho đơn từ: chọn giá trị để gửi đơn, nếu không điền thì mặc định gửi hết cho tất cả các đơn.
+ Không gửi cho các kênh bán hàng: khi điền kênh nào vào thì tình trạng đơn hàng của kênh đó sẽ không được gửi đến khách. Ví dụ: web hay pos.
+ Không gửi dến cho các cổng thanh toán: hiện tại mình đang có là COD.
Lưu ý:
Chỉ có thể cấu hình 1 là gửi SMS thường, 2 là gửi qua Zalo. Không cùng lúc cấu hình cả 2 được.
Để biết là đang cấu hình loại nào thì khi bấm vào tên shop đã kết nối sẽ dẫn đến cấu hình đang được lưu.
Các WebhookSend là các template Zalo đã được đăng ký và được CS add vào bảng ZNS Template.
3 trạng thái có thể gửi tin sapo: tạo đơn hàng, thanh toán đơn hàng, đã giao đơn hàng, cập nhật trạng thái đơn hàng.
TÀI LIỆU CHỈ ĐƯỢC SỬ DỤNG NỘI BỘ