AGENCY
Last updated
Last updated
Trang hệ thống agency nhằm giúp anh chị quản lý tốt các khách hàng và kế hoạch kinh doanh của mình . Anh chị sẽ được cấp 1 tài khoản agency để quản lý trang hệ thống
Trang giao diện khi đăng nhập
Trên trang giao diện ở phía trên sẽ hiện thị các tab chức năng , để anh chị có thể dễ dàng tra cứu thông tin , và quản lý các thông tin khách hàng , chiến dịch của khách hàng.
Tab Tin nhắn
Ở tab này sẽ hiển thị tất cả các tin nhắn mà khách hàng đã tạo và gửi tin và có thể xuất báo cáo gửi tin theo từng tài khoản khách hàng bằng cách nhập Email và nhấn nút Tìm kiếm hoặc có thể lọc khách hàng theo Brandname.
2. Tab Khách Hàng
Hiển thị tất cả các khách hàng với các thông tin cụ thể như Email, Tên, SĐT, Số dư TK,… ở tab khách hàng. Ngoài ra anh chị còn có thể tìm kiếm khách hàng theo số dư, lọc theo trạng thái, Email, Tên, SĐT.
Bên cạnh đó anh/chị có thể thêm khách hàng khi click vào button Thêm khách hàng, chọn file và chọn các cột chứa nội dung tương ứng trong file Excel, sau đó nhấn button Thêm ở góc dưới bên phải.
3. Tab Lịch Sử Giao Dịch
Tab lịch sử giao dịch này giúp anh/chị tra cứu lịch sử giao dịch của khách hàng cụ thể bằng cách lọc theo thời gian, Email, SĐT,… và có thể xuất file Excel.
4. Tab Nạp Tiền
Sử dụng khi anh/chị muốn cộng-trừ tiền cho tài khoản khách hàng. Anh/chị cần nhập đầy đủ thông tin và ghi chú mỗi lần giao dịch sẽ giúp anh/chị quản lý tốt hơn về lịch sử nạp của khách hàng.
5. Tab Bảng Giá
Ở Mục bảng giá anh chị sẽ kiểm tra bảng giá của từng khách hàng, đồng thời thêm bảng giá mới hoặc chỉnh sửa bảng giá cũ.
• Điều chỉnh chi tiết giá từng dịch vụ khác nhau:
• Thêm mới bảng giá:
Tab Bảng giá-Khách hàng có chức năng giúp anh/chị xem bảng giá của từng khách hàng và thay đổi giá khách hàng, giá Email.
6. Tab Email
Tab này sẽ giúp anh/chị quản lý chiến dịch gửi email marketing của khách hàng về giá, thời gian gửi, số email,… và cho phép amh/chị xuất báo cáo.
7. Tab Báo cáo
Anh/chị có thể tìm kiếm, lọc theo nhà cung cấp, lọc theo loại tin và xuất báo cáo sản lượng BrandName của mỗi khách hàng với các tiêu chí BrandName, TypeName, Mạng Viettel, Mạng Mobi,…
8. Tab Cấu Hình
Ở tab cấu hình anh/chị có thể cấu hình lại Email và nội dung Email.
9. Tab BrandName
Trong tab này anh/chị có thể tìm kiếm BrandName đã kích hoạt, hủy và xuất báo cáo của mỗi khách hàng khi nhập Email khách hàng. Anh/chị cũng có thế lọc theo BandName, Phone, Ngày kích hoạt,…
10. Button Cấp tài khoản Khách Hàng
Khi có thông tin của khách hàng mới anh/chị click vào Button Cấp tài khoản khách hàng và điền đầy đủ các thông tin sau đó nhấn Đăng ký. Sau khi đăng ký xong tài khản của khách hàng sẽ xuất hiện ở Tab khách hàng.